Tin bóng đá mới nhất: HLV Hoàng Anh Tuấn chỉnh đốn học trò mắc lỗi | Ancelotti khóc vì Casemiro

VOH - HLV Hoàng Anh Tuấn nghiêm khắc nhắc nhở Nguyễn Ngọc Thắng và nỗi buồn của HLV Carlo Ancelotti khi chia tay Casemiro là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 19/4.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc nhở Ngọc Thắng

Hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng đã bị truất quyền thi đấu trong trận thắng U23 Kuwait của U23 Việt Nam. HLV Hoàng Anh Tuấn nghiêm khắc cho rằng cậu học trò đã mắc lỗi theo thói quen vì thiếu sự đào tạo từ CLB. 

ngoc-thang-u23-viet-nam
Ngọc Thắng không may dính thẻ đỏ ở trận ra quân. Ảnh: Internet

Nagelsmann chính thức chốt tương lai

HLV Julian Nagelsmann đã đặt bút gia hạn hợp đồng với đội tuyển Đức đến năm 2026. Chiến lược gia trẻ tuổi cam kết dẫn dắt "Die Mannschaft" tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra 2 năm sau.

Ancelotti khóc vì Casemiro

Hồi tưởng được Fabrizio Romano dẫn lại, Casemiro tiết lộ câu chuyện ngày chia tay Real Madrid: "Khi phi vụ đến MU hoàn tất, tôi bước vào văn phòng của Ancelotti và ông ấy bắt đầu khóc. Ancelotti nói với tôi rằng: "Tôi quý mến cậu và không muốn cậu ra đi." Đó là khoảnh khắc duy nhất tôi hoài nghi việc rời Real".

casemiro-ancelotti
Ancelotti buồn bã khi Casemiro ra đi. Ảnh: Internet

Klopp lên tiếng về phong độ của Salah

Sớm rút Mohamed Salah khỏi sân trong chiến thắng Atalanta nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn bảo vệ trụ cột trước truyền thông. Thuyền trưởng Liverpool không lo lắng về phong độ của siêu sao Ai Cập và cho rằng anh chỉ không may mắn khi bỏ lỡ một số cơ hội. 

AS Roma tưởng thưởng De Rossi

AS Roma quyết định sẽ gia hạn hợp đồng vốn chỉ kéo dài đến hết mùa giải hiện tại của Daniele De Rossi. Kế nhiệm Jose Mourinho, huyền thoại CLB đã giúp Giallorossi chơi khởi sắc tại Serie A và giành vé vào Bán kết Europa League.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.