Cuộc chiến vì sức khỏe – Hành động và thành công

(VOH) - Sáng 20/4, Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam - Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Sức khỏe Bách niên Trường thọ, Trung tâm Huấn luyện và Đào tạo Bimemo giới thiệu đến độc giả quyển sách "Cuộc chiến vì sức khỏe – Hành động và thành công”.

Tác giả cuốn sách là Tiến sĩ Biswaroop Roy Chowdhury (chuyên gia dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe tự nhiên đến từ Ấn Độ) và Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Anh (Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng sức khỏe Bách niên Trường Thọ).

Hai tác giả giao lưu tại buổi ra mắt sách.

Trong quyển sách này, hai tác giả cung cấp cho người đọc những kiến thức y khoa và dinh dưỡng cùng với rất nhiều nghiên cứu để chứng minh: con đường thực sự chữa bệnh không phải chỉ thông qua những viên thuốc. Đặc biệt, các tác giả muốn nhấn mạnh chỉ một người duy nhất có thể giúp bạn chữa bệnh tuyệt đối – đó là chính bạn.

Bằng phương pháp chữa bệnh có tên gọi là Bimemo, phối hợp đồng thời 03 yếu tố quan trọng của sức khỏe, đó là: dinh dưỡng, vận động và tinh thần. Trong đó, lấy dinh dưỡng là yếu tố cốt lõi, dựa trên nền tảng thực vật toàn phần, không qua chế biến.

Quyển sách còn tập hợp những câu chuyện người thật việc thật của các bệnh nhân bị bệnh tiểu đường và các bệnh khác sau khi tham gia lớp học Bimemo, đã chiến thắng bệnh tật và sống vui, sống khỏe.