Gần 100 mẫu xe tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2016

(VOH) - Sáng nay 13/9, tại Hà Nội, Ban Tổ chức triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 họp báo cung cấp thông tin chi tiết về các thương hiệu tham gia trưng bày và hoạt động tương tác trong khuôn khổ triển lãm lần thứ 12.

Trong triển lãm lần thứ 12 này, 12 thương hiệu sẽ giới thiệu đến công chúng gần 100 mẫu xe. Qua đây, Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam - VAMA mang đến người tiêu dùng cái nhìn toàn cảnh về xu hướng tiêu dùng ô tô trong nước thông qua thiết kế và công nghệ xe hơi nổi bật, thịnh hành.

Lễ công bố Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016.

Ông Yoshihisa Maruta - Chủ tịch VAMA chia sẻ: “Năm nay, Triển lãm Ô tô Việt Nam quay trở lại Hà Nội nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng khu vực phía Bắc, sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại TPHCM. Mặc dù địa điểm tổ chức không lớn và cơ sở vật chất không tiêu chuẩn như mong đợi, song chúng tôi đã quyết định tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 tại Hà Nội để đáp ứng sự mong chờ của khách hàng.

Mọi thành viên VAMA tham gia triển lãm sẽ nỗ lực hết sức để đảm bảo chất lượng của từng gian hàng và mang đến một triển lãm thực sự hấp dẫn cho khách hàng và những người yêu thích xe hơi. Với chủ đề “Tăng tốc - đón đầu”, chúng tôi mong muốn nhấn mạnh tinh thần tăng tốc của VAMA nhằm rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với cơ hội sở hữu những chiếc xe hơi mà họ yêu thích.

Chúng tôi tin tưởng rằng triển lãm sẽ là một cơ hội tốt để khách hàng khám phá những mẫu xe mới nhất với những công nghệ tiên tiến nhất, từ đó giúp họ lựa chọn được chiếc xe phù hợp với sở thích và nhu cầu”.

Ông Yoshihisa Maruta - Chủ tịch VAMA phát biểu.

Đến với Vietnam Motor Show 2016, khách tham quan dễ dàng tiếp cận với các mẫu xe, dòng xe đang rất được ưa chuộng trên thị trường với những phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới cùng nhiều ưu đãi đặc biệt.  Nổi trội và chiếm số đông là các thương hiệu xe du lịch hạng nhỏ, hạng trung, xe gia đình và xe thể thao đa đụng, phù hợp với phần đông đối tượng khách hàng.

Các công nghệ an toàn, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ đề phòng va chạm, hỗ trợ lái xe tự động và đặc biệt là các tiện ích giải trí tích hợp trên xe nhằm mang lại tiện nghi, sự tiện dụng cho người sử dụng cũng là một điểm nhấn đáng chú ý mà các thương hiệu xe sẽ mang đến.

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 – Vietnam Motor Show 2016 sẽ diễn ra từ ngày 05 - 09/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội và dự kiến thu hút khoảng 150.000 lượt khách tham quan.