iPhone X được mở bán: Khắp nơi trên thế giới rồng rắn xếp hàng chờ mua

(VOH) - Hàng ngàn "tín đồ" Apple trên khắp thế giới xếp hàng để cầm được trên tay chiếc iPhone X vừa xuất hiện trên các thị trường lớn.

Apple cho biết, chiếc điện thoại này sẽ có mặt trên thị trường vào ngày thứ sáu 03/11 tại hơn 50 thị trường, bao gồm Trung Quốc, Mỹ, Anh, Singapore, Australia, Ấn Độ và Nhật Bản.

Những người xếp dài trước cửa hàng Apple Store ở Singapore vào ngày thứ Năm, ngày 2/11, trước khi ra mắt iPhone X - Ảnh: CNBC

Dòng người cũng đông không kém ở Singapore, tại cửa hàng Apple trên Đại lộ số 5 ở thành phố New York.

Theo Reuters, có khoảng 400 người đã xếp hàng bên ngoài cửa hàng bán lẻ ở Sydney chờ đến lượt để sở hữu chiếc điện thoại thông minh có giá khoảng 3.000 đô la Úc mỗi chiếc. Còn tại Singapore, đám đông khổng lồ đã tụ tập từ tối thứ năm (02/11) trước cửa hàng Apple trên đường Orchard, thậm chí, theo những người tại đây cho biết, họ vốn đã xếp hàng từ tận ngày thứ Tư.

Những người Việt đầu tiên sở hữu iPhone X

Do chênh lệch về múi giờ, một số thị trường như Australia, New Zealand, Nhật Bản là những nơi mở bán iPhone X đầu tiên trên thế giới. Những chiếc máy người dùng đặt trước từ hôm 27/10 cũng bắt đầu chuyển đến tay khách hàng trong ngày hôm nay. Trên mạng xã hội, hình ảnh bóc hộp iPhone X bắt đầu xuất hiện dày đặc.

Anh Quốc Mỹ được xem là một trong những người Việt đầu tiên sở hữu iPhone X tại Sydney (Australia). Những năm trước, anh đều trong nhóm những người xếp hàng mua iPhone mới sớm nhất. "Máy màu đen hay bạc nhìn đều đẹp, cầm vừa tay, không to như iPhone bản Plus. Mặt kính trong và sáng, làm nổi bật logo quả táo", anh Mỹ chia sẻ.

Anh Quốc Mỹ được xem là một trong những người Việt đầu tiên sở hữu iPhone X tại Sydney - Ảnh: Zing

Tại Singapore , nơi người Việt xếp hàng đông nhất, các cuộc ngã giá diễn ra sôi động từ đêm qua. Những người may mắn có trong hàng mua iPhone X được trả 200-300 SGD (3-5 triệu đồng) cho mỗi chiếc iPhone X mua ra bên ngoài (mỗi người mua 2 chiếc).

Anh Vũ Hoàng Phong (Hà Nội) cho biết phải đợi đến ít nhất 12g trưa mới có thể nhận máy tại Singapore. Anh là người mang số thứ tự 135. Ở bên ngoài, nhiều người đã lập tức bán sang tay ngay sau khi nhận phiếu mua máy. Giá sang tay là 300 SGD (khoảng 5 triệu đồng).

Eddy với 2 chiếc iPhone X trên tay - Ảnh: Zing

Với niềm vui sướng, Eddy - từ Malaysia - là một trong những người đầu tiên mua được iPhone X tại Singapore dù xếp hàng từ đêm 1/11. Anh mua 2 chiếc khác màu và cho biết rất may mắn vì sở hữu máy sớm hơn hàng trăm người Việt xếp hàng từ cách đó vài ngày.