Bắt nghi phạm vụ 2 người tử vong trong quán karaoke ở Hóc Môn

(VOH) - Vụ việc nảy sinh từ mâu thuẫn giữa một nhóm khách và bảo vệ của quán karaoke khiến hai người trọng thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Chiều ngày 22/7, công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đã bắt giữ Nguyễn Hữu Phúc (18 tuổi, ngụ Hóc Môn) để điều tra về hành vi chém chết hai nạn nhân trong quán karaoke Kington.

Theo thông tin ban đầu, chiều 21/7, nhóm sáu người của anh Nguyễn Đức Bang (ngụ quận Gò Vấp) và Phạm Duy Thành (ngụ quận 12) đến quán King Ton ở số 41, ấp 5, xã Đông Thạnh (huyện Hóc Môn, TP.HCM) hát karaoke.

Đến 17 giờ cùng ngày, nhóm tính tiền ra về. Tuy nhiên, trong lúc tính tiền thì xảy ra mâu thuẫn với nhân viên và những bảo vệ của quán vào can thiệp, ẩu đả dữ dội. Hậu quả làm anh Bảng và anh Thành bị đâm, chém trúng lưng và đầu ngã gục.

Dù được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Vụ ẩu đả  khiến 2 người tử vong xảy ra tại quán karaoke King Ton ở vùng ven TPHCM

Nhận được thông tin, cảnh sát đã có mặt tiến hành khám nghiệm và điều tra nguyên nhân. Khoảng 16 người là nhân viên, bảo vệ cùng những người có liên quan đã được đưa về trụ sở để làm rõ. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ được một số khẩu súng tự chế bắn đạn hoa cải và bắn đạn bi.

Quá trình điều tra, cảnh sát đã xác định Nguyễn Hữu Phúc đã dùng hung khí gây ra cái chết của nạn nhân nên tiến hành bắt giữ. 

Cơ quan công an cũng xác định được ít nhất 3 đối tượng khác có tham gia vào cuộc hỗn chiến. Tuy nhiên, các đối tượng này đang bỏ trốn nên cơ quan công an tiếp tục truy bắt và làm rõ vai trò của các đối tượng này.