Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập cuối: Kết thúc HE vẫn bị dính mác "đầu voi đuôi chuột"

VOH - Tập 15 của bộ phim đang phải nhận về rất nhiều chỉ trích bởi loạt tình tiết "đầu voi đuôi chuột" vì biên kịch liên tục vẽ ra quá nhiều bi kịch cho Hyun Woo.

Dù chỉ còn một tập phim của Nữ Hoàng Nước Mắt sẽ đi đến hồi kết, nhưng bộ phim của đài tvN đang vấp phải làn sóng phẫn nộ của khán giả bởi loạt tình tiết vô lý. Phải chăng, Park Ji Eun và nhà sản xuất muốn kéo dài thời lượng để câu kéo rating và quảng cáo mà làm mất "chất" của bộ phim này.

Trước đó, dân tình không khỏi ngao ngán khi Hae In (Kim Ji Won) cố chấp không phẫu thuật vì sợ quên mất Hyun Woo (Kim Soo Hyun). Việc lãng mạn hóa cho cái "chết" để làm bật lên tình yêu của nữ chính cho chồng mình có thực sự phù hợp?

review-nu-hoang-nuoc-mat-tap-cuoi-ket-thuc-he-van-bi-dinh-mac-dau-voi-duoi-chuot
Hae In từng cố chấp thà "chết" chứ không phẫu thuật vì sợ quên mất Hyun Woo

Sau đó, ngay cả khi nhớ lại, Hae In cũng không thể gặp Hyun Woo vì anh bị phản diện Eun Sung tông xe đến bất tỉnh. Việc biên kịch liên tục đẩy nam chính vào loạt bi kịch nối tiếp bi kịch từ bị cảnh sát bắt vào tù, trở thành nghi phạm giết người, tập 16 có thể lại tiếp tục bị Eun Sung truy sát khiến câu chuyện càng xem càng mệt mỏi. 

review-nu-hoang-nuoc-mat-tap-cuoi-ket-thuc-he-van-bi-dinh-mac-dau-voi-duoi-chuot (2)
Hyun Woo bị tống vào tù khi Hae In đang phẫu thuật

Nội dung tập 15 chủ yếu xoay quanh hành trình Hae In tiếp tục tìm cách phục hồi trí nhớ. Dù đã bị thao túng bởi lời nói của Eun Sung, nhưng nữ chính vẫn âm thầm tự điều tra và thể hiện bản thân không hề thích Eun Sung.

Hae In đến trại giam để gặp lại Hyun Woo - người mà cô vẫn nghĩ là người chồng phản bội cô. Hyun Woo liên tục nói với Hae In rằng cô đã bị lừa, Hae In đã xuất hiện những rung động với anh nhưng lại không nói ra. Cô chọn cách trở thành "kẻ bám đuôi" để tìm hiểu về Hyun Woo khi anh vừa ra tù. 

review-nu-hoang-nuoc-mat-tap-cuoi-ket-thuc-he-van-bi-dinh-mac-dau-voi-duoi-chuot (1)
Hae In bị Eun Sung thao túng khi cô mất trí nhớ
review-nu-hoang-nuoc-mat-tap-cuoi-ket-thuc-he-van-bi-dinh-mac-dau-voi-duoi-chuot (14)
Hae In mất trí nhớ gặp lại Hyun Woo trong tù

Sau khi được minh oan, Hyun Woo lập tức bắt tay vào việc lật đổ Eun Sung. Anh cùng gia đình Hae In họp mặt và bàn chiến lược tố Eun Sung là tên lừa đảo. Lúc này, Hyun Woo đã nắm được bằng chứng quan trọng nhất từ chiếc USB do Da Hye cung cấp. Song song đó, Da Hye cũng rơi vào nguy hiểm nhưng Soo Cheol đã đến giải cứu kịp thời. Thế trận lúc này tạm thời nghiêng về phía gia đình nhà Hong. 

review-nu-hoang-nuoc-mat-tap-cuoi-ket-thuc-he-van-bi-dinh-mac-dau-voi-duoi-chuot (10)
Da Hye gặp nguy hiểm nhưng Soo Cheol đã giải cứu kịp thời

Về phía Hae In, cô bất ngờ nhận được lời mời đến thủy cung và gặp lại Hyun Woo tại đây. Cả hai đã cùng nhau xem lại đoạn phim được ghi hình trong đám cưới. Sau đó, Hae In lại tiếp tục nhận được quyển nhật ký và đọc lại tất cả những lời bản thân viết cho chính mình. Nhờ hai tình tiết mấu chốt này, Hae In bật khóc chạy đi tìm Hyun Woo. 

review-nu-hoang-nuoc-mat-tap-cuoi-ket-thuc-he-van-bi-dinh-mac-dau-voi-duoi-chuot (3)
Đoạn phim đám cưới của cả hai được phát tại thủy cung

Đến đây, khán giả tưởng chừng có thể thở phào nhẹ nhõm khi Hyun Woo - Hae In sẽ hóa giải hiểu lầm và về bên nhau thì plot twist xuất hiện - Hyun Woo bị Eun Sung lái xe tông trực diện. Trên mạng xã hội, khán giả vẫn đánh giá cao tình tiết tập 15 nhanh, hấp dẫn cho đến khi phân cảnh cuối xuất hiện và phá hủy hết mọi thứ. 

review-nu-hoang-nuoc-mat-tap-cuoi-ket-thuc-he-van-bi-dinh-mac-dau-voi-duoi-chuot (11)
Hyun Woo bị xe tông trước khi gặp được Hae In

Nhiều ý kiến cho rằng việc để Hyun Woo lại bị thương ngay lúc này chỉ khiến bộ phim ngày càng lê thê. Chưa kể, biên kịch có vẻ như đang ngày càng lạm dụng tình tiết tông xe, tai nạn xe khiến câu chuyện ngày càng nhàm chán. Người xem tự hỏi việc Hyun Woo bị thương vào lúc này để làm gì khi tập cuối nhờ "hào quang nam chính" anh đã phẫu thuật thành công? 

review-nu-hoang-nuoc-mat-tap-cuoi-ket-thuc-he-van-bi-dinh-mac-dau-voi-duoi-chuot (15)
Hyun Woo vẫn sống nhờ hào quang nam chính

Bên cạnh đó, theo trailer tập 16, Eun Sung còn "phát điên" và cầm súng truy đuổi Hyun Woo - Hae In. Nếu là một khán giả xem nhiều tác phẩm của Park Ji Eun, bạn sẽ biết hầu như các bộ phim của nữ biên kịch đều sẽ có cái kết Happy Ending dù hoàn cảnh nhân vật chính có ngặt nghèo và xung đột đến mấy: Hạ Cạnh Nơi Anh hay Vì Sao Đưa Anh Tới là những ví dụ điển hình. Nhưng ở Nữ Hoàng Nước Mắt, khán giả cho rằng bất chấp cái kết có như thế nào thì đây vẫn là bước đi lùi của biên kịch khi viết nên một tác phẩm "đầu voi đuôi chuột".

review-nu-hoang-nuoc-mat-tap-cuoi-ket-thuc-he-van-bi-dinh-mac-dau-voi-duoi-chuot (7)
Eun Sung vác súng truy đuổi Hyun Woo

Chỉ còn một tập phim nữa, Park Ji Eun sẽ làm gì để cứu vãn cái nhìn của công chúng thiếu thiện cảm của công chúng hướng về mình? 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-120624-1--16364311