Cựu thành viên T-ara đáp trả cáo buộc vay tiền sau khi tự tử bất thành

VOH - Fan hâm mộ vui mừng vì Ahreum được cứu chữa kịp thời sau khi quyết định tự tử cách đây vài ngày.

Chiều ngày 28/3, SPOTV News đưa tin Ahreum, cựu thành viên của nhóm T-ara đã tỉnh lại sau khi nhập viện vì tự tử vào rạng sáng ngày 27/3. Hiện tại, cô đã có thể sử dụng điện thoại và trả lời bình luận tin đồn vay tiền fan. 

cuu-thanh-vien-t-ara-dap-tra-cao-buoc-vay-tien-cua-fan-sau-khi-tu-tu-bat-thanh
Cựu thành viên T-ara tỉnh lại sau khi nhập viện vì tự tử 

Nguyên nhân Ahreum tự tử là do phải đối diện với loạt biến cố lớn liên tiếp, bao gồm việc bị tố ngoại tình, bị chồng bạo hành, bị kẻ gian mạo danh, hack tài khoản nhằm lừa tiền fan.

Vào tối ngày 27/3, cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho đăng tải đoạn ghi âm tiết lộ Ahreum và bạn trai Seo Dong Hoon đã thực sự hỏi vay tiền từ người hâm mộ chứ không phải là bị hack tài khoản như cô đã giải thích trước đó.

cuu-thanh-vien-t-ara-dap-tra-cao-buoc-vay-tien-cua-fan-sau-khi-tu-tu-bat-thanh (4)
Ahreum và bạn trai bị tố mượn tiền fan nhưng lại nói dối là bị hack tài khoản

Phía Seo Dong Hoon thậm chí còn tiết lộ việc họ yêu cầu vay tiền với lý do Ahreum đang mang thai và cần phải trả viện phí.

Khi fan yêu cầu chứng minh danh tính bằng cách gửi ảnh khuôn mặt và ngón tay, Ahreum đã gửi ngay lập tức. Một người hâm mộ khác cũng chia sẻ rằng họ đã gửi hơn 30 triệu won (khoảng 551 triệu đồng) cho cựu thành viên T-ara. 

Sau khi tỉnh lại, Ahreaum đã dùng tài khoản youtube của mình để phản bác thông tin của Lee Jin Ho. Cô cho biết mình sẽ khởi kiện nam phóng viên vì tội phát tán thông tin sai lệch.

cuu-thanh-vien-t-ara-dap-tra-cao-buoc-vay-tien-cua-fan-sau-khi-tu-tu-bat-thanh (2)
Ahreaum bình luận, cho biết sẽ kiện Lee Jin Ho vì tội lan truyền thông tin sai lệch

Trong khi đó, Lee Jin Ho cho biết mình đã liên hệ trực tiếp với Seo Dong Hoon, nhận được phản hồi rằng "Tôi đã hỏi vay tiền 1-2 lần như yêu cầu của Ahreum. Tuy nhiên, có những tin nhắn mà tôi không gửi trực tiếp, và tôi không thể biết chính xác liệu đó có phải là hacker hay không. Cô ấy biết mật khẩu của tôi và tôi cũng là nạn nhân. Tôi đang tổng hợp bằng chứng để nộp cho cơ quan điều tra và đã gửi đơn khiếu nại đến cảnh sát". 

cuu-thanh-vien-t-ara-dap-tra-cao-buoc-vay-tien-cua-fan-sau-khi-tu-tu-bat-thanh (3)
Lee Jin Ho tố Ahreum và bạn trai đã thực sự mượn tiền chứ không phải bị hack như họ nói - Ảnh: chụp màn hình

Đồng thời, Lee Jin Ho cũng chỉ ra những điểm bất thường trong vụ việc: "Nếu tài khoản Instagram thực sự bị hack như Ahreum và Seo Dong Hoon nói, thì không thể có lý do nào mà hacker lại có được chính xác số tài khoản ngân hàng của Seo Dong Hoon như vậy". Ngoài ra, ông cũng đặt câu hỏi về việc Ahreum quyết định bóc trần việc mình bị bạo hành trên mạng xã hội thay vì báo cáo với các cơ quan chức năng. 

Sự việc vẫn chưa thể ngã ngũ ở thời điểm hiện tại vì chưa có bằng chứng xác thực. Hy vọng cơ quan chức năng sẽ sớm nhập cuộc và trả lại công lý cho người xứng đáng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-120624-1754071