Diễn viên Phước Sang nhập viện cấp cứu do đột quỵ não

VOH - Diễn viên Phước Sang được đến bệnh viện cấp cứu sau cơn đột quỵ não. Hiện tại tình trạng vẫn đang nguy kịch.

Thông tin diễn viên Phước Sang bị đột quỵ não ở tuổi 55 hiện tại đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nam diễn viên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thống Nhất sau sự việc đáng tiếc xảy ra.

Bác sĩ cho cho hay Phước Sang được điều trị, chăm sóc tạo khoa Tim mạch cấp cứu can thiệp gần hai tuần trước và sức khỏe đang dần phục hồi. Nam nghệ sĩ mắc nhiều bệnh nền và có tiền sử đột quỵ.

Nghe si Phuoc Sang nhap vien cap cuu do dot quy nao 00
Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ não ở tuổi 55

Từ xa, nghệ sĩ Quyền Linh cầu mong thời gian quay phim có thể kết thúc sớm để về thăm đồng nghiệp đang nằm viện. Diễn viên Lý Hùng cũng bày tỏ ước muốn Phước Sang nhanh chóng hồi phục và trở lại với nghệ thuật càng sớm càng tốt. "Gắn bó nhau từ thập niên 1990, tôi luôn nể tâm huyết, tài năng của ông dành cho phim ảnh", tài tử Lý Hùng chia sẻ.

Vào năm 2023, sau thời gian dài vắng mặt trong các chương trình, sự kiện, diễn viên Phước Sang quay trở lại công việc và ngồi ghế nóng chấm điểm cho các thí sinh của một cuộc thi sắc đẹp.

Nam nghệ sĩ bộc bạch rằng bản thân cảm thấy may mắn khi sức khỏe ổn định hơn trước nhưng "không thể nói trước điều gì, trời kêu ai nấy dạ". Trải qua nhiều biến cố cuộc sống, nhiều quan niệm sống của nghệ sĩ Phước Sang thay đổi khá nhiều, tập cách buông bỏ chuyện buồn và hạnh phúc với điều đang có.

Theo một đồng nghiệp của Phước Sang, nam nghệ sĩ vẫn trong trạng thái "đủ cơm ngày hai bữa". Bởi vì món nợ tỷ đồng vì kinh doanh thất bại ở thời điểm hơn 10 năm trước, nam diễn viên 55 tuổi vẫn cố gắng tìm cách thanh toán hết số nợ đã vay mượn. Niềm vui đời thường của Phước Sang là có dịp đi cà phê, hàn huyên cùng bạn bè như Quyền Linh, Lê Tuấn Anh.

Nghe si Phuoc Sang nhap vien cap cuu do dot quy nao 01
Sức khỏe của nam nghệ sĩ dần hồi phục

Dù có thời gian tạm xa phim trường, nghệ sĩ Phước Sang tiết lộ bản thân vẫn đang đợi chờ thời điểm thích hợp để trở lại cuộc đua thực hiện các tác phẩm màn ảnh rộng, không muốn chỉ làm video dưới dạng web drama. Ông theo dõi thị trường, đúc kết nhiều bài học từ những sản phẩm thành công lẫn thất bại.

"Tôi luôn suy nghĩ tích cực để tìm được hướng đi cho bản thân. Tôi chỉ luyến tiếc một điều là mình không còn trẻ để có thể làm được nhiều việc hơn", sao phim Chuyến Phiêu Lưu tâm sự.

Diễn viên Phước Sang được nhiều người hâm mộ biết đến thông qua các tác phẩm nổi tiếng khi hóa thân vào vai Ba Bin trong Một Chuyến Phiêu Lưu (2004), vai Bùi Kiệm trong Lục Vân Tiên (2004), vai Tấn trong Áo Gió Bụi Hồng (2005)...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER VOH