Diệu Nhi diện bikini thả dáng "cực nuột" tại Bali, khán giả lo lắng "nhắc nhở" Anh Tú

VOH - Nữ diễn viên xả loạt ảnh gây chú ý cõi mạng. Dân tình rần rần gọi tên Anh Tú vì điều này.

Diệu Nhi bất ngờ đăng tải loạt ảnh diện bikini "flex" body cực xịn trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên mặc bạo đến vậy sau khi lấy chồng. 

Nữ chính Gặp Lại Vợ Bầu chọn mẫu bikini 1 mảnh tông đen, thiết kế ôm sát, khoe trọn hình thể cân đối. Dù không hở bạo như các người đẹp khác nhưng Diệu Nhi vẫn có sức hút riêng, khiến dân tình không thể rời mắt. 

Trong các bức ảnh, cô tạo dáng duyên dáng bên các vật dụng có sẵn. Khác với hình tượng cười đùa hằng ngay, thần thái của Diệu Nhi cực thu hút và chuyên nghiệp trong mọi khung hình.

dieu-nhi-tha-dang-dien-bikini-0001
Diệu Nhi hiếm hoi diện bikini khoe dáng
dieu-nhi-tha-dang-dien-bikini-0006
Thần thái của nữ diễn viên không thua kém gì các người mẫu

Bên dưới phần bình luận của bài đăng, nhiều nghệ sĩ và khán giả để lại lời khen ngợi có cánh. Anh Tú liên tục bị réo tên trước những khoảnh khắc "slay" của nữ diễn viên. Nhiều người hài hước nhắc nhở Anh Tú nên "để mắt" đến Diệu Nhi hơn bởi cô đang ngày càng xinh đẹp và xuất sắc hơn trước. 

Tuy nhiên, không để mọi người quá lo lắng. Thực tế bộ của Diệu Nhi được thực hiện trong chuyến đi Bali với Anh Tú. Tất tần tật mọi "nhất cử nhất động" của Diệu Nhi đều có Anh Tú đồng hành nhưng sẽ tùy lúc mới xuất hiện. Cặp đôi cũng là 2 đại diện Việt duy nhất nhận được lời mời của ông lớn thời trang nước Đức.

dieu-nhi-tha-dang-dien-bikini-0002
Cô được đánh giá nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu kết hôn
dieu-nhi-tha-dang-dien-bikini-0007
dieu-nhi-tha-dang-dien-bikini-0008
 

Diệu Nhi sinh năm 1991, cô ra mắt khán giả với vai trò diễn viên. Cô được công chúng yêu thích bởi tính cách hài hước, vui vẻ, đặc biệt sở hữu nét diễn duyên dáng. Đến nay, Diệu Nhi đã góp mặt trong nhiều bộ phim như Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu, Bẫy Ngọt Ngào, Gái Già Lắm Chiêu...

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Diệu Nhi biết ưu - nhược điểm của bản thân và tích cực thay đổi để hoàn thiện hơn. Không quá khi nói Diệu Nhi ngày càng thăng hạng nhan sắc. 

Diệu Nhi từng chia sẻ về việc giữ gìn sắc vóc: "Là phụ nữ, ai cũng muốn mình xinh đẹp và năng lượng, tôi cũng vậy. Tôi ý thức hơn về sức khỏe của bản thân và nhận thấy tập luyện, ăn uống khoa học giúp tôi có tinh thần tốt, làm việc hiệu quả hơn". Việc kết hợp giữa ăn uống cũng như tập luyện hợp lý đã giúp Diệu Nhi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Ngoài ra, cô cũng liên tục học hỏi, trau dồi bản thân bản thân. Thời gian qua cô đã vô cùng chăm chỉ với hàng loạt dự án phim cũng như show thực tế. Nữ diễn viên hứa hẹn sẽ trở lại với những dự án chất lượng hơn. 

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.

BANNER-cuoi-bai