Han So Hee và Hyeri tái xuất hậu lùm xùm tình cảm

VOH - Sau loạt ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm với nam diễn viên Ryu Jun Yeol, cả Han So Hee và Hyeri đã có động thái mới trên mạng xã hội.

Tối 27/3, Han So Hee đăng tải loạt ảnh mới lên trang Instagram cá nhân. Nữ diễn viên đăng 3 bài viết liên tục và cả trên story. Đây là động thái công khai đầu tiên trên mạng xã hội của Han So Hee sau gần 2 tuần "im hơi lặng tiếng".

hansoheehyeritaixuat005-20240328
Han So Hee trở lại chỉ sau gần 2 tuần scandal nổ ra

Những hình ảnh mới nhất của Han So Hee được đầu tư chụp tại studio. Cô nàng khéo léo khoe trọn nhan sắc và vóc dáng với lối trang điểm tone hồng tự nhiên, diện áo quây lộ vai quyến rũ. 

hansoheehyeritaixuat002-20240328
Han So Hee khoe loạt ảnh mới của bản thân

Sau chưa đầy một ngày đăng tải, công ty quản lý của Han So Hee thông báo cô đã ký hợp đồng người mẫu toàn cầu với Shark, một thương hiệu thiết bị gia dụng từ Anh quốc. 9Ato Entertainment còn cho biết nữ diễn viên có nhiều hợp đồng quảng cáo đang xem xét. 

Cư dân mạng không khỏi xôn xao với màn trở lại này của Han So Hee. Trước đó, giữa tâm điểm lùm xùm, hai đối tác quảng cáo lớn của Han So Hee là ngân hàng NH Bank và rượu soju Chumchurum đã chấm dứt hợp đồng với cô. Vì vậy, nhiều bình luận thể hiện sự "khó hiểu" với lời thông báo của công ty bởi nữ diễn viên Thế Giới Hôn Nhân vẫn đang hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng, khó thuận lợi để được đón nhận khi đóng quảng cáo. 

hansoheehyeritaixuat001-20240328
Hai hợp đồng quảng cáo lớn của Han So Hee được cho là bị chấm dứt bởi khán giả đã mất thiện cảm với cô

Hyeri cũng vừa tái xuất trên trang Instagram cá nhân vào tối 28/3. Cô đăng tải hình ảnh đời thường với caption: "Mong chờ đến ngày mai". Trong loạt ảnh còn có khoảnh khắc Hyeri và Taeyeon (SNSD) chụp cùng nhau. 

hansoheehyeritaixuat003-20240328
Hyeri tươi tắn xuất hiện sau ồn ào tình cảm
hansoheehyeritaixuat004-20240328
Cô chia sẻ hình ảnh cùng trưởng nhóm SNSD

Bên dưới phần bình luận, đông đảo fan hâm mộ quốc tế để lại lời khen cho nhan sắc của Hyeri. Nhiều ý kiến cho rằng sau chia tay, nữ diễn viên lại càng xinh đẹp hơn. 

Đây là hành động công khai đầu tiên của cựu thành viên Girl's Day sau khi đăng tải tâm thư xin lỗi khán giả vì lùm xùm tình cảm. Gần 1 tuần trước, cô được bắt gặp khi quay trở về Hàn Quốc sau khi thực hiện ghi hình phim Tropical Night tại Thái Lan. Nữ diễn viên nhập cảnh âm thầm để tránh đám đông và báo giới. 

Sau những ồn ào, cả Han So Hee và Hyeri đều chịu nhiều ảnh hưởng. Han So Hee bị nhiều khán giả quay lưng và vướng vào thêm nhiều nghi vấn khác như mượn mối quan hệ với Dispatch để "tẩy trắng" hay nói dối về việc du học Pháp. Hyeri cũng nhận về làn sóng chỉ trích khi đăng tải story "ẩn ý" rồi hoàn toàn im lặng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-120624-1754071