Ân nhân tiết lộ nghệ sĩ Thương Tín cứ hết tiền là về sống với mẹ, sức khỏe có phần yếu đi?

VOH - Theo tiết lộ của nhạc sĩ Tô Hiếu, cuộc sống sau khi rời TP HCM của nam nghệ sĩ Thương Tín có phần khó khăn hơn trước. 

Sau vụ việc nghệ sĩ Thương Tín mất liên lạc cách đây vài tuần khiến người thân và gia đình lo lắng,  hiện tại ông đã chuyển về quê để sống cùng mẹ già. 

Chia sẻ với báo Gia đình & Xã hội sáng 8/5, nhạc sĩ Tô Hiếu - người từng cưu mang Thương Tín và nhận show giúp ông cho biết nam ca sĩ 68 tuổi đã chủ động liên lạc với anh thường xuyên để hỏi thăm về các show diễn. 

Tô Hiếu nói: "Anh Thương Tín bây giờ đang ở quê Phan Rang, ở nhà của mẹ đẻ. Nhiều khi tôi thấy cũng kỳ, vì lúc có tiền anh ấy về ở với vợ, còn cứ hết tiền là phải về ở với mẹ. "

Nghệ sĩ Thương Tín cứ hết tiền là về sống với mẹ, sức khỏe có phần yếu đi_3
Tô Hiếu là người hỗ trợ nhận show diễn cho Thương Tín - Ảnh: Tô Hiếu 

Nam nhạc sĩ kể mỗi lần nghệ sĩ Thương Tín gọi điện cho mình sẽ là một số khác nhau. Anh không biết vì sao ông ấy lại có nhiều số như thế. Diễn viên Biệt Động Sài Gòn luôn hỏi có show chưa để đi diễn vì ở nhà chán quá. 

Tố Hiếu nói thêm rằng cuối tháng 4 có một đơn vị ở Hải Phòng liên hệ mời show nghệ sĩ Thương Tín nhưng không liên lạc được. Đó cũng là thời điểm mà nam ca sĩ mất liên lạc với tất cả mọi người. Đơn vị đó đợi đến 27/4 mà chưa thấy phản hồi nên đành huỷ show. 

Tiết lộ thêm về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu nói: "Không biết do cách anh ấy nói chuyện hay có đang nằm như thế nào hay không mà thông qua giọng nói, tôi thấy anh ấy yếu đi. Tôi cũng nói anh phải sống lành mạnh, giữ sức khỏe để có show còn đi diễn thì anh ấy bảo 'có show là anh khỏe liền!".

Nghệ sĩ Thương Tín cứ hết tiền là về sống với mẹ, sức khỏe có phần yếu đi_5
Sức khoẻ nam ca sĩ có phần yếu đi nhiều sau 2 lần đột quỵ - Ảnh: Internet

Từng là nam nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng cơn đột quỵ từ cách đây vài năm đã khiến cuộc sống Thương Tín hoàn toàn thay đổi. Ông phải làm shipper đi giao hàng để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Nhưng công việc này chẳng được bao lâu vì sức khoẻ ông không đủ để lao động cả ngày ngoài trời nắng. 

Nghệ sĩ Thương Tín cứ hết tiền là về sống với mẹ, sức khỏe có phần yếu đi_1
Ông từng chạy shipper một thời gian rồi nghỉ vì không làm nổi - Ảnh: Internet

Nghệ sĩ Thương Tín từng ở tại nhà của nhạc sĩ Tô Hiếu khoảng 2 năm về trước để đi hát và tìm đường trở lại với nghệ thuật. Tuy nhiên, vào tháng 3 năm nay, ông bỗng nhiên tố Tô Hiếu ăn chặn cát - xê, lấy hết tiền của mình.

Nam nhạc sĩ lên tiếng phủ nhận và yêu cầu ông ra đối chứng nhưng Thương Tín không phản hồi. Sau sự việc đó, Tô Hiếu không hỗ trợ Thương Tín nhiều như trước mà chỉ giúp nhận show diễn cho ông. 

Thương Tín là nam nghệ sĩ sinh năm 1956. Ông nổi tiếng và được đông đảo khán giả biết đến với danh xưng "tài tử màn bạc" những năm 1980 - 1990. Một số tác phẩm Thương Tín từng tham gia như: Biệt Động Sài Gòn, Bài Ca Không Quên, Ván Bài Lật Ngửa, Ngũ Quái Sài Gòn, Một Thời Ngang Dọc, Đoạt Hồn, Đôi Mắt Âm Dương, Trà Hoa Nữ...

Nghệ sĩ Thương Tín cứ hết tiền là về sống với mẹ, sức khỏe có phần yếu đi_4
Cuộc sống ở tuổi xế chiều của Thương Tín gặp nhiều khó khăn, vất vả - Ảnh: Internet

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.