Trịnh Sảng tái xuất với diện mạo khác lạ sau ồn ào vỡ nợ

VOH - Nữ nghệ sĩ khiến nhiều người ngạc nhiên vì nhan sắc thay đổi sau nhiều tháng vắng bóng. 

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung truyền tay nhau hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Trịnh Sảng. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng nhuộm tóc màu rêu sáng, ăn mặc giản dị và tăng cân hơn so với trước đây.

Tuy nhiên, dân tình lại nhận xét rằng thần sắc và gương mặt của diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên có vẻ khá mệt mỏi, kém tươi tắn. Đây cũng là lẽ đương nhiên bởi khi xa rời giới giải trí cô nàng không có ekip chăm sóc hình ảnh nên khó giữ được vẻ lung linh như lúc còn hoạt động. 

Trịnh Sảng lộ diện với diện mạo khác lạ sau ồn ào mất khả năng trả nợ 2
Trịnh Sảng vẫn được chú ý dù đã không hoạt động nghệ thuật 2 năm - Ảnh: Weibo 

Trịnh Sảng là nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc, cô sinh năm 1991, được biết đến qua một số bộ phim như Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn, Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Hạ Chí Chưa Đến… Thế nhưng sau scandal trốn thuế và mang thai hộ vào năm 2021, cô bị phong sát và buộc rời khỏi giới giải trí kèm theo khoản nợ khổng lồ. 

Trịnh Sảng lộ diện với diện mạo khác lạ sau ồn ào mất khả năng trả nợ 6
Một số tác phẩm đáng chú ý của nàng "Bối Vy Vy" - Ảnh: FBNV

Từ đó đến nay, Trịnh Sảng gần như mất tích, cô khoá tài khoản Weibo và chuyển sang dùng Twitter, Instagram. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên cập nhật vài dòng trạng thái, suy nghĩ trên hai nền tảng này. 

Cách đây ít lâu, công ty Đông Khai Chi Tinh (nhà sản xuất Người Tình Phỉ Thuý mà Trịnh Sảng đóng chính) bị phạt 27,77 triệu NDT (khoảng 97,3 tỷ VNĐ) vì tranh chấp hợp đồng với Tencent. 

Trịnh Sảng lộ diện với diện mạo khác lạ sau ồn ào mất khả năng trả nợ 3
Chỉ sau một đêm, nữ diễn viên mất trắng sự nghiệp vì scandal - Ảnh: Weibo 

Trước đó, công ty này đã kiện nữ diễn viên vì tranh chấp hợp đồng dịch vụ, buộc cô phải thanh toán 90,5 triệu NDT (khoảng 318 tỷ VNĐ). Vụ kiện kéo dài tận 3 năm, khiến mọi tác phẩm cô tham gia đều không được phát sóng. Ngoài ra, Trịnh Sảng còn phải bồi thường hàng loạt hợp đồng cho các nhãn hàng, nhà đài vì scandal trên. Một số gameshow có sự góp mặt của nữ nghệ sĩ 33 tuổi như Hoa Tỷ Đệ 2, Khu Rừng Nhỏ Kỳ Diệu cũng bắt buộc phải gỡ xuống. 

Trịnh Sảng lộ diện với diện mạo khác lạ sau ồn ào mất khả năng trả nợ 5
Trịnh Sảng bị công chúng quay lưng, nhà đài gỡ phim, buộc phải rời showbiz - Ảnh: Weibo

Sau khi cơ quan chức năng điều tra tài sản, toà án xác định nữ nghệ sĩ không có khả năng để trả nợ. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết cô sở hữu ít nhất 230 triệu NDT (khoảng 808 tỷ VND) ở Mỹ nhưng từ chối trả các khoản nợ tại Trung Quốc. Trịnh Sảng sau đó phủ nhận tin tức trên và cho biết hiện tại cô chưa có việc làm ổn định, sống bằng tiền lương hưu của bố mẹ và vẫn hợp tác với tòa án Mỹ để trả hết nợ. 

Sau khi định cư tại Mỹ, Tịnh Sảng và Trương Hằng tiếp tục theo đuổi cuộc chiến giành quyền nuôi. Cô cũng tích cực thay đổi để làm quen với cuộc sống mới như học ngoại ngữ, học cách chăm con và lên kế hoạch xây dựng kênh Youtube cá nhân. 

Trịnh Sảng lộ diện với diện mạo khác lạ sau ồn ào mất khả năng trả nợ 4
Cả 2 hiện vẫn đang tranh giành quyền nuôi con - Ảnh: Weibo 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371