Di dời khẩn cấp các hộ dân sống tại các chung cư hư hỏng nặng tại quận 4

(VOH) – Các hộ dân sống tại các chung cư hư hỏng nặng như chung cư Trúc Giang và chung cư Vĩnh Hội sẽ được bố trí tạm cư tại các chung cư khác.

UBND TP vừa chấp thuận cho UBND quận 4 sử dụng quỹ nhà của Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận 4 và các căn hộ chưa sử dụng tại chung cư số 360C đường Bến Vân Đồn, chung cư số 1 đường Tôn Thất Thuyết và chung cư số 55 đường Nguyễn Khoái để ưu tiên bố trí tạm cư, phục vụ việc di dời khẩn cấp các hộ dân sống tại các chung cư hư hỏng nặng, nguy hiểm trên địa bàn quận (chung cư Trúc Giang và chung cư Vĩnh Hội).

Đồng thời, sử dụng 367 căn hộ tại chung cư Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh để tạm cư cho các hộ dân tại hai chung cư này.

Chung cư Vĩnh Hội là một trong những chung cư phải phá dỡ, di dời khẩn cấp. Ảnh: PLO

Chung cư Vĩnh Hội là một trong những chung cư phải phá dỡ, di dời khẩn cấp. Ảnh: PLO

Cũng theo tin từ UBND TPHCM, UBND quận 4 cũng được giao rà soát các quỹ đất do các cơ quan nhà nước đang quản lý sử dụng, đặc biệt là quỹ đất hiện do UBND quận đang quản lý.

Cũng như đề xuất phương án đầu tư xây dựng quỹ nhà ở xã hội cũng như xây dựng kế hoạch phát triển nhà ở xã hội trên địa bàn để tái định cư cho các dự án công ích trên địa bàn quận trong thời gian tới.

Heo đất Đường hoa thu được 126 triệu đồng – Đó là thông tin được công bố trong buổi tổng kết hoạt động đường hoa Nguyễn Huệ 2019 tổ chức chiều nay 15/2.
Cựu thứ trưởng Bộ Công an Trần Việt Tân kháng cáo - Sau khi bị TAND TP Hà Nội tuyên phạt mức án 36 tháng tù về tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng, ông Trần Việt Tân, cựu thứ trưởng Bộ Công an, đã có đơn kháng cáo.