Gần 4.500 bài viết tham dự cuộc thi viết "Hoa giữa đời thường”

(VOH) - Chiều 15/11, Liên  đoàn lao động TP và Hội Liên hiệp Phụ nữ TP tổ chức trao giải cuộc thi viết chủ đề “Hoa giữa đời thường”.

Cuộc thi được phát động từ tháng 5/2018 và nhận được gần 4.500 bài dự thi trong công nhân viên chức lao động và hội viên hội phụ nữ.

Trao giải cuộc thi viết "Hoa giữa đời thường”

Những tác giả có bài viết hay được trao giải.

Các bài viết giới thiệu về hàng ngàn tấm gương bình dị mà cao quý - những “bông hoa đẹp” thuộc mọi thành phần, lứa tuổi, nghề nghiệp…đã và đang thầm lặng từng ngày cống hiến, đóng góp sức mình cho doanh nghiệp, cho cộng đồng và xã hội với phương châm sống “mình vì mọi người”, thể hiện truyền thống cao đẹp “tương thân tương ái”, “thương người như thể thương thân” của người Việt Nam…

Những bài viết hay sẽ được in và phát hành tập san chuyên đề về cuộc thi đến các cấp Công đoàn và các cấp hội phụ nữ, đồng thời tiếp tục tổ chức giới thiệu, tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông nhằm nhân rộng các gương điển hình tập thể, cá nhân là những câu chuyện, những nhân vật người thật – việc thật, tạo sự lan tỏa ra cộng đồng.

Kết quả hội thi, thí sinh Nguyễn Tường Duy, Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi thuộc Hội Phụ nữ Bộ Tư lệnh TP và thí sinh Nguyễn Thùy Dương Liễu, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh thuộc Công đoàn Các doanh nghiệp công ích và dịch vụ thương mại TP đạt giải Nhất. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 4 giải Nhì; 6 giải Ba; 18 giải Khuyến khích.