Hướng đến phát triển cộng đồng bền vững

(VOH) - Ngày 16/2, Tổ chức tài chính vi mô (CEP) cho biết, chương trình phát triển cộng đồng được đơn vị thực hiện song hành với các hoạt động tín dụng nhằm cải thiện an sinh.

Với các hoạt động  như giáo dục kiến thức tài chính, nâng cao nhận thức về sức khỏe và vệ sinh, trao tặng học bổng, tạo việc làm, hỗ trợ tài chính và thực phẩm thiết yếu cho khách hàng khó khăn đột xuất, thực hiện chương trình ngày chủ nhật vì môi trường. 

Chỉ tính riêng trong năm 2018, chương trình phát triển cộng đồng đã phục vụ cho 224.000 khách hàng với chi phí lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Nhiềp hoạt động hướng đến phát triển cộng đồng bền vững. 

Nhiềp hoạt động hướng đến phát triển cộng đồng bền vững. 

Trong đó, đơn vị đã trao tặng 2.176 suất học bổng và gần 9000 phần quà cho học sinh nghèo ở các tỉnh thành, xây dựng và trao tặng 110 mái nhà cho thành viên khó khăn về nhà ở, tặng 724 thể bảo hiểm y tế và hỗ trợ tài chính cho 2268 khách hàng để trang trãi chi phí chăm sóc sức khỏe và khó khăn đột xuất.

Năm 2019, đơn vị sẽ tập trung đầu tư phát triển cộng đồng theo hướng xây và sửa nhà cho công nhân lao động nghèo, tư vấn phát triển nghề cho khách hàng.

Di dời khẩn cấp các hộ dân sống tại các chung cư hư hỏng nặng tại quận 4– Các hộ dân sống tại các chung cư hư hỏng nặng như chung cư Trúc Giang và chung cư Vĩnh Hội sẽ được bố trí tạm cư tại các chung cư khác.
Heo đất Đường hoa thu được 126 triệu đồng – Đó là thông tin được công bố trong buổi tổng kết hoạt động đường hoa Nguyễn Huệ 2019 tổ chức chiều nay 15/2.