Tặng hàng chục ngàn vé tham quan các điểm vui chơi cho công nhân xa quê vào dịp Tết

(VOH) - Dịp tết 2019, Công đoàn TPHCM đã phối hợp với các đơn vị trao tặng hàng chục ngàn vé tham quan miễn phí các địa điểm vui chơi giải trí dành cho công nhân lao động ở lại TPHCM đón tết.

Với những tấm vé này, công nhân và con công nhân có thể đến Hội hoa xuân Tao Đàn, công viên văn hoá Đầm Sen, Suối Tiên, Thảo cầm viên để tham quan và vui chơi trong những ngày Tết. 

Đặc biệt, công nhân lao động cũng có thể đến đường hoa Nguyễn Huệ, đường hoa Hiệp Phước, hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng, phố ông Đồ ở Cung văn hoá lao động, nhà văn hoá Thanh niên, đường sách Nguyễn Bình để vui chơi hoàn toàn miễn phí.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ đã chuẩn bị nhiều nội dung hoàn toàn mới dành cho du khách đến vui chơi vào những ngày Tết Kỷ Hợi 2019 với chủ đề “Siêu Tết Đầm Sen” (Ảnh: damsenpark)

Theo Liên đoàn lao động TPHCM, 3 năm trở lại đây, đã có hơn 100.000 vé tham quan các khu vui chơi giải trí được trao tặng cho công nhân vào dịp tết.

Tin thể thao 3/2: HLV Solskjaer bị cấm cửa trở về CLB cũ - Đang thăng hoa cùng Quỷ đỏ, Ole Gunnar Solskjaer được coi là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế HLV chính thức tại đây.

Dưa hấu khắc chữ, vẽ hình đắt khách - Dưa hấu là trái cây chưng tết không thể thiếu ở nhiều gia đình. Năm nay, dưa hấu khắc chữ và vẽ hình được nhiều người chọn mua.