Thăm, động viên và lì xì công nhân vệ sinh, y bác sĩ làm nhiệm vụ đêm giao thừa

(VOH) - Tối 30 Tết, Liên đoàn lao động quận 5 đã đến thăm, tặng quà và động viên anh chị em công nhân vệ sinh và tập thể y bác  sĩ làm nhiệm vụ đêm giao thừa. 

Bà Lê Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Liên đoàn lao động quận, đã gửi lời cảm ơn chân thành đối với tập thể 174 anh chị em công nhân vệ sinh công ty TNHH MTV dịch vụ công ích quận 5 trực tiếp làm việc đêm giao thừa để đảm bảo đường phố sạch đẹp cho người dân vui xuân đón tết.

Bà Hạnh cũng đã động viên đội ngũ y bác sĩ bệnh viện quận 5 đã hết mình vì sức khỏe của người dân trên địa bàn đặc biệt là trong đêm giao thừa.

Dịp này, Liên đoàn lao động quận đã lì xì 12 triệu đồng cho anh chị em công nhân vệ sinh và đội ngũ y bác sĩ  trực tiếp làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa.

Lì xì, đêm giao thừa, công nhân vệ sinh, bác sĩ

Động viên và lì xì cho công nhân vệ sinh làm việc đêm giao thừa

Cũng trong thời gian này, Liên đoàn lao động quận 1 đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi , lì xì cho 10 y bác sĩ trực  tại bệnh viên quận 1 và 10 công nhân vệ sinh làm việc tại đường hoa Nguyễn Huệ vào đêm giao thừa.  Dịp này, mỗi trường hợp trực tiếp làm việc đêm giao thừa được  lì xì 1 triệu đồng./.