Trao tặng hơn 600 triệu đồng quà Tết cho hộ nghèo, người già neo đơn tại TPHCM

(VOH) - Sáng 22/1, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đến thăm và tặng quà cho các cụ ở viện dưỡng lão Tụ Quần Cư Quận 11 nhân dịp Tết Nguyên đán 2019.

Viện dưỡng lão là nơi sinh sống của 6 cụ già neo đơn. Hiện nay có 3 cụ trên 83 tuổi, cuộc sống của các cụ rất khó khăn. Bà Chu Duyệt Phấn đại diện tập đoàn gởi tặng mỗi cụ 5 triệu đồng.

Cùng ngày, tập đoàn Vạn Thịnh Phát cũng đến thăm và tặng quà cho các cụ già neo đơn ở Chùa Lâm Quang Quận 8 và trao 25 triệu đồng cho chùa Lâm Quang hỗ trợ kinh phí nấu ăn cho các cụ già neo đơn ở chùa.

Bà Chu Duyệt Phấn đại diện tập đoàn Vạn Thịnh Phát trao quà tết cho người già neo đơn tại viện dưỡng lão Tụ Quần Cư Quận 11.

Bà Chu Duyệt Phấn đại diện tập đoàn Vạn Thịnh Phát trao quà tết cho người già neo đơn tại chùa Lâm Quang.

Trước đó, tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã trao 141 phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn thành phố, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng. Chỉ riêng trong 2 ngày qua, tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã trao hơn 600 triệu đồng quà tết cho các hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ em mồ côi ở địa bàn thành phố. Ngoài ra, tập đoàn cũng tài trợ 100 triệu đồng cho quỹ học bổng giúp đỡ các em học sinh nghèo tại trường Bồi Thanh tỉnh Sóc Trăng.