Vén màn bí mật về những người sống trong biệt thự ma ám

(VOH) - Sau khi đoạn trailer chính thức vừa được tung ra lộ diện những con người sống trong ngôi biệt thự ma ám, khán giả không khỏi thắc mắc về những nhân vật bí ẩn này… Đó là bà quản gia Hàn, bà Bếp Ngô, ông cai phu đồn điền Châu, bên cạnh đó là hình ảnh cô hầu gái Linh quấn quít không rời bên ông chủ Sebastien Laurrent.

Mỗi con người sống tại dinh thự đồn điền Sa Cát giấu sau khuôn mặt lạnh lùng của mình một quá khứ đầy bí ẩn. Họ là ai, mối liên hệ giữa họ là gì, rốt cuộc ai sẽ là người sống sót cuối cùng có thể thoát khỏi vùng đất chết?

Cô hầu gái Linh (Nhung Kate) – “Mẹ tôi nói không có ma quỷ trên đời!”

Cô hầu gái Linh là một nhân vật phức tạp, ngây thơ song cũng bí ẩn và đầy quyến rũ. Mất gia đình trong chiến tranh, Linh đến làm hầu gái trong biệt thự của Đại Úy Sebatien. Những mất mát đã khiến Linh khép nép, rụt rè và nhút nhát. Rồi khi tình cảm chân thành của Linh cảm hóa được trái tim của Sebastien, cô lại phải đối mặt với sự giận giữ của những oan hồn trong đồn điền Sa Cát.

Đại Úy Sebastien (Jean-Michel Richaud) – “Hãy rời khỏi nhà tôi, ngay bây giờ!”

Đại Úy Sebastien vừa yếu mềm với nỗi đau khổ vì người vợ quá cố, vừa rất cứng cỏi và kiên quyết với vai trò một sĩ quan Pháp và ông chủ đồn điền Sa Cát. Những tưởng đã chai sạn sau những mất mát và đau thương của quá khứ, một lần nữa trái tim của Sebastien lại cháy bùng lên niềm yêu thương dành cho cô gái người Việt nhỏ bé – tình cảm anh dành cho cô chính là sự bắt đầu của bi kịch nghiệt ngã mà bản thân anh hoàn toàn không thể đoán định trước.

Bà quản gia Hàn (NSƯT Kim Xuân) – ”Mọi việc trong nhà này phải do tôi sắp đặt.”

Bà Hàn là người quản gia nghiêm khắc của ngôi biệt thự. Bà bắt đầu làm việc ở Sa Cát với vai trò thông dịch viên, sau đó trở thành người quản lý tất cả công việc trong biệt thự. Số phận của bà Hàn thay đổi đột ngột khi Sebastien có tình cảm với Linh và trao cho cô quyền quản lý biệt thự. Bà không thể chấp nhận được việc một cô gái nhà quê nghèo khổ lại trở thành bà chủ của mình.

Bà bếp Ngô (Phi Phụng) – ”Có đó, có ma đó!”

Bà Ngô là đầu bếp làm việc dưới quyền của bà Hàn. Không chỉ giỏi nấu nướng, bà luôn tin rằng mình có thể ”điều chế” ra một thứ thuốc đặc biệt có thể chữa được mọi loại bệnh, mặc cho gia đình ông chủ Sebastien và bà Hàn luôn ngăn cấm bà sử dụng thuốc này. Bà Ngô nói năng thô lỗ, cộc cằn, nhưng thực chất lại là người ấm áp nhất trong ngôi nhà. Bà cũng là người duy nhất hiểu được những mong muốn của Linh và giúp cô đạt được điều đó.

Ông cai phu đồn điền cao su Châu (Kiến An) – ”Họ đáng bị như thế!”

Ông Châu là người quản lý đồn điền, một con người khắc nghiệt và tàn nhẫn. Là tay sai đắc lực cho vị chủ nhân người Pháp, ông Châu không hề lay động khi thẳng tay giết chóc tất cả những phu nghèo dám phản chủ. Linh nhiều lần chất vấn ông Châu tại sao lại quá tàn ác với chính đồng bào mình, tuy nhiên cô chưa bao giờ nhận được câu trả lời xác đáng.

Cô Hầu Gái khởi chiếu ngày 16/9/2016.  Phim do CJ Entertainment Việt Nam phối hợp cùng HKFilm sản xuất.