Hiệu ứng truyền thông mạng xã hội tác động đến khách hàng từ hiện tượng "Đào, phở và piano" - kỳ 2Article thumbnail

Hiệu ứng truyền thông mạng xã hội tác động đến khách hàng từ hiện tượng "Đào, phở và piano" - kỳ 2

12/03/2024
09:56
Chúng ta có đang ở trong thời kỳ bị "TikTok hóa" mọi thứ không?

Hiệu ứng social media tác động đến khách hàng từ "Đào, phở và piano"-kỳ cuối: Áp dụng thực tế. Khách mời: Chuyên gia truyền thông Xuân Phúc - NewGates Corporation Tư vấn chiến lược phát hành Đắc Thọ - Mockingbird Pictures Giảng viên Truyền thông Lucas Luân Nguyễn - ĐH Hoa Sen

CÁC SỐ KHÁC

Radio TOP 100

Xem thêm Radio TOP 100